Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Làng Vui Chơi Chúc mừng game thủ trúng lớn trong Mini Game Xèng

Blog Tải Làng Vui Chơi xin vui mừng thông báo đến tất cả các bạn vào ngày 4/3/2015 đã xuất hiện vị khách may mắn thứ hai. Đó là anh Nguyễn Việt Trung sinh năm 1979 tại Hà Nội

Đã trở thành chủ nhân của giải đặc biệt Minigame Xèng ngày 4/3/2015



Sau khi có thông báo trúng thưởng, BQT Làng Vui Chơi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với anh Trung - người chơi may mắn của Minigame _ Xèng ngày 4/3/2015

PV: Xin chúc mừng anh đã trúng thưởng phần thưởng giá trị nhất của Minigame Xèng. Hiện tại anh cảm thấy như thế nào?

A. Trung : "Cười" Cảm ơn bạn, mình cũng cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc khi trúng một giải thưởng có giá trị lớn như thế.

PV: Bạn biết đến Làng Vui Chơi do đâu?Bạn thích và thường xuyên chơi game gì trên cổng Làng Vui Chơi?

A. Trung : Mình đến với Làng Vui Chơi thông qua app trên mobie, bạn bè mình chơi nhiều và giới thiệu cho mình, thấy vui hay hay mình cũng tham gia thử, vậy là nghiện luôn. Tiến lên miền Nam, Mậu binh là game mình hay chơi nhất

PV: Bạn đánh giá thế nào về cổng game Làng Vui Chơi và game Xèng?

A. Trung: Game rất hay,nhưng cũng cần phải cải tiến đôi chút để đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính hơn, ngoài những game bài thường hay chơi chúng tôi còn được thử sức với những minigame thú vị dạng quay xèng này nữa.

PV:Bí quyết quay Xèng của bạn là gì?
A. Trung: Làm gì có bí quyết gì!!!(cười lớn). Bản thân lần trúng thưởng này người quay là thằng em mình chứ cũng không phải mình, chắc thằng bé may mắn hơn anh nó.

PV: Khi thấy màn hình thông báo trúng thưởng, cảm xúc của anh lúc đó như thế nào?

A. Trung : OMG!!! Không thể tin được

PV: Đúng là rất tuyệt vời, chúng tôi hi vọng sẽ có thật nhiều gamer có được cảm giác giống như anh. Anh có lời nhắn gửi gì đến BQT và người chơi của Làng vui Chơi không?

A. Trung : Chúc tất cả các anh em đang chơi game trên làng vui chơi cũng sẽ gặp may như mình. và xin chúc cho Làng Vui Chơi thành công và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.


PV: Xin cảm ơn anh ! Chúc anh có sức khỏe và niềm đam mê tiếp tục bay cùng Làng Vui Chơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét