Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Làng Vui Chơi: Những Câu Hỏi Thường Gặp

Blog Tai Lang Vui Choi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan về các vấn đề trong game Làng Vui chơi. Trong bài viết này chúng tôi xin tổng lại các câu hỏi thường gặp trong game.

1. Tôi có thể chơi các game của Làng Vui Chơi trên các trình duyệt nào?

Làng Vui Chơi có thể chơi và hoạt động tốt trên tất cả các trình duyệt từ IE, FireFox hoặc Chrome, Cốc Cốc v.v..

2. Tôi có thể chơi các game của Làng Vui Chơi trên Mobile được không?

Hiện tại phiên bản trên Mobile đã có các phiên bản dành cho 2 HĐH Android và IOS nên bạn hoàn toàn có thể chơi được trên mobile chạy 2  HĐH đó.

3. Tôi có bắt buộc phải kích hoạt tài khoản?

Việc kích hoạt tài khoản là bắt buộc. Mục đích của việc này là giúp quản lý và bảo vệ tài khoản của các bạn được tốt hơn, ngoài ra còn để trao thưởng và đảm bảo các quyền lợi khác của các bạn. Các trường hợp tài khoản không kích hoạt hoặc không đủ thông tin thì chúng tôi sẽ rất khó có thể hỗ trợ đầy đủ. Để quản lý và cập nhật tài khoản của các bạn. Các bạn có thể vào đường link này: http://id.langvuichoi.com/

4. Tôi có nên cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân không?

Bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân để nhận được sự giúp đỡ đầy đủ từ bên phía Làng Vui Chơi và cũng để đảm bảo quyền lợi của bạn được tốt hơn.

5. Email của tôi được đăng ký tài khoản mấy lần?

Theo quy định, mỗi một Email chỉ được đăng ký tối đa 1 lần.

6. Xu với Vàng là gì vậy?

Xu là đồng tiền chính của cổng game Làng Vui Chơi và được sử dụng để tham gia tất cả các game có mặt trên đó. Vàng là đồng tiền đặc biệt, được sử dụng để quy đổi ra Xu và cũng được sử dụng để mua các vật phẩm đặc biệt khi Game ra mắt hệ thống SHOP cũng như là các sự kiện khác nếu có.

7. Tôi đã sử dụng hết số Xu miễn phí tôi phải làm sao để có thêm Xu?

Hiện tại nếu bạn chơi hết Xu thì bạn phải nạp thêm tiền qua SMS hoặc qua nạp Thẻ. Hệ thống không hỗ trợ thêm cho các bạn ngoại trừ những sự kiện và Event tặng xu hoặc tặng Gift Code từ phía Làng Vui Chơi “nếu có”.

8. Tôi có những cách nào để nạp Xu vào tài khoản của mình?

Bạn có hai cách để nạp tiền vào tài khoản là nhắn tin SMS hoặc thẻ cào. Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm ở phần “Hướng dẫn nạp tiền”.

9. Mức cược tối thiểu và tối đa trong game là bao nhiêu?

Hiên tại mức cược tối thiểu là 500 Xu, mức cược tối đa là 50. 000 xu


10. Tôi có thể đổi số Xu của tôi trong tài khoản thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng cho các thành viên khác?

Chúng tôi không hỗ trợ việc chuyển đổi phần thưởng của bạn thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng Xu sang khách hàng khác.

11. Tôi cần làm gì khi quên mật khẩu?


Bạn click vào phần Quên mật khẩu ở phần Đăng Nhập hoặc Click vào đường Link tại đây để lấy lại mật khẩu.


12. Tôi có thể chơi nhiều game cùng một tài khoản cùng lúc không?


Cổng Làng Vui Chơi hiện tại chỉ cho phép 1 tài khoản chơi 1 game và không hỗ trợ 1 tài khoản chơi nhiều game cùng lúc.


13. Tôi chơi game và bị Disconect thoát game, tôi có được hoàn lại tiền không?

Trong hệ thống các trò của Làng Vui CHơi nếu bạn thoát game hoặc bị mất kết nối đến máy chủ do nhiều nguyên nhân khác nhau thì bạn sẽ bị phạt và trừ tiền tùy theo quy định của mỗi Game. Vì thế trong quá trình chơi game hay tham gia giải đấu các bạn nên chú ý không download hoặc làm gì khiến đường truyền của các bạn không đủ tải.

14. Tại sao trong lúc đang chơi game tự nhiên tôi bị đẩy ra ngoài Lobby?

Nếu số tiền của bạn dưới mức tối thiểu quy định của mỗi game, bạn sẽ bị đẩy ra ngoài Lobby vì bạn không đủ tiền do đó bạn cần phải nạp thêm tiền để tiếp tục chơi.

15. Sao tôi không thể vào Game để chơi?

Nếu bạn chưa đăng nhập Game thì bạn sẽ không thể tham gia chơi game. Trong trường hợp mạng của bạn bình thường nhưng vẫn không thể đăng nhập vào game, bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại HOTLINE 0942.89.3939 hoặc qua bộ phận CSKH hoặc email cskh@langvuichoi.com để được giúp đỡ.

Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét